Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Mua gỗ sồi trắng ghép có tốt không?

Gỗ sồi là cái thân gỗ trùng hợp, mang sơ gỗ cực kỳ dai, gỗ sồi được tiêu dùng trong đóng đồ nội thất như đóng giường, tủ, bàn ghế, sàn gỗ trùng hợp ( Hàng đề xê của gỗ có thể chế biến thành bột gỗ để tạo cần sàn gỗ công nghiệp hoặc gỗ ép công nghiệp)- Thông tin từ sàn gỗ giá phải chăng.

gỗ sồi được tiêu dùng vào phổ biến mục đích công việc khác nhau như sàn gỗ, đồ nội thất. ngày nay người ta đã tiêu dùng gỗ sồi ngày 1 rộng rãi lên vì đặc tính hóa lý của gỗ sồi cực kỳ ổn trong giai đoạn sử dụng
Dát gỗ sồi màu từ nhạt tới đầy đủ trắng, tâm gỗ mang màu sắc nhiều, từ nâu xám đến nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Vân gỗ sồi thường thẳng theo thớ và vô cùng trùng hợp.
Nhìn chung vân gỗ thẳng, to, mặt gỗ thô đều. trang bị hạng và trữ lượng tần bì sở hữu dát gỗ màu vàng nhạt và 1 số đặc tính khác tùy vào từng vùng trồng gỗ.

1 – Ứng dụng của gỗ tần bì:
Sồi với khả năng chịu mối rẻ, độ bám ốc, bám đinh và dính keo tốt, với thể được nhuộm màu và đánh bóng để thành thành phẩm thấp. Sồi khá dễ khô, nguy cơ xuống cấp khi sấy khô là cực kỳ ít. Gỗ ít bị biến dạng lúc sấy, độ co ngót của gỗ ít phải sở hữu thể sử dụng đóng đồ nội thất thấp.
2 -Đặc điểm vật lý:
gỗ căm xe với khả năng chịu lực tổng thể rất thấp và khả năng này tương ứng mang trọng lượng của gỗ. Độ kháng va chạm gỗ sồi thuộc dòng xuất sắc, gỗ dễ uốn cong bằng khá nước vì vậy gỗ sồi được lựa tậu trong các thiết bị khó.
3- Độ bền gỗ tần bì:
Tâm gỗ ko có khả năng kháng sâu, mọt siêu phải chăng. Dát gỗ dễ bị những chiếc mọt ăn. Tâm gỗ sồi rất cứng và tính ổn định cao phải ko thấm chất bảo quản .nhưng dát gỗ sẽ thấm chất bảo quản cao.
4- Công dụng chủ yếu:
Đồ gỗ, Sàn gỗ khi không, vật liệu kiến trúc nội thất, đồ gỗ chạm khắc và gờ trang trí nội thất cao cấp, cửa, tủ bếp, ván lát ốp, tay cầm của những loại dụng cụ, những dụng cụ thể thao và gỗ tiện.

Tóm lại: gỗ sồi là thân gỗ tự nhiên sở hữu rộng rãi điểm cộng tương đối phù hợp trong thời gian sử dụng, gỗ sồi mang vân gỗ đẹp tự dưng , gỗ sồi vô cùng gần gũi thân thiện và bảo vệ sức khỏe của con người.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CỬU LONG
Phạm vi Làm việc Toàn Quốc
Địa chỉ: 399 Lê Văn Sỹ, Phường 13 ,Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 444 666 – (08)66.790.790

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét