Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Toyota Camry 3.0E 2016 tại Thái Lan

Camry là về đa dạng như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt sở hữu những khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái ko thuận lợi và cạnh tranh hàng đầu ngăn kéo từ Marques Anh và Đức thành lập, Toyota đã không nghĩ rằng ấy là giá trị đem đến đa dạng vào Vương quốc Anh vào năm 2001, khi Shed của chúng tôi, phiên bản thứ hai của Somali gọi là 'thân rộng' toyota innova 2016, đã được bán mới.

Hiếm mà làm nó một rẻ đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và một mẫu gì ấy mà mang thể giúp bạn sở hữu nhận thấy, ngay cả tự nhiên nhất thiết buộc phải đúng cách. toàn bộ người xem (không đề cập áp phích PH) ko nghi ngờ sẽ nhạo báng và kể cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc sở hữu lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là 1 mô hình độc lập từ năm 1982, với 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn những 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua đó cho thấy không với dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã tăng năm phần trăm trong năm 2014, mang gần 430.000 được bán trong năm ấy 1 mình. 430.000. ấy là nhiều hơn một phần sáu tổng số gia xe toyota fortuner 2016 bán ra tại Anh vào năm ấy.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 đồ vật bảy, một loại chế tạo cho năm năm cho đến năm 2001 khi một revamp Camry lớn đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cộng 1 khi như Mercedes lăn kim mẫu riêng của nó mỏng hơn 1 chút, mang những hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. các XV30 Camry theo cộng "chúng ta hãy giữ cho chi phí xuống chàng trai 'triết học, do đó trường hợp bạn là chủ có của XV20 này, bạn mang thể thử rebuffing các người phản đối bằng phương pháp đề cập mang họ rằng dòng xe của bạn là người cuối cùng của xe toyota camry 2016 ưng ý.
do vậy, các gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? một nhiều và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon mang động cơ V6 3.0 lít, một lựa tậu tốt đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, không mang sai sót rõ ràng và toàn bộ Bộ GTVT.

có cam truyền động đai V6 shlurmed ra 1 190hp vô tư hay như vậy. Đáng lưu ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota chế tạo 1 bộ vô cùng tăng áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã mang 1 bộ khung gầm thắt chặt để đi mang. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, có tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để một người lái xe của 1 loại xe tiên tiến, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình dùng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là không có bức cabin sở hữu quảng bá nhưng Shed đã mua thấy một quả tintanet mà ông là khá cứng cáp là các mô hình năm 2001. ví như mang, sau đó nó không hề xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian ưng ý cho loại xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng nên nhớ rằng Shed chúng tôi có moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe tương đối Nhật Bản đã gánh trở lại sau đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét