Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Cô gái bỏ việc giám đốc điều hành ở Singapore về Việt Nam làm startup

Chi Anh là cô gái bỏ việc CEO của một nhà hàng nước ko kể tại Singapore về Việt Nam lập nghiệp trong ngành công nghiệp ẩm thực, là bà chủ xinh đẹp của của chuỗi nhãn hiệu Kitchen Art và The Kafe.

Trước lúc là một trong những phụ nữ thành đạt nhất Việt Nam thế hệ trẻ, Chi Anh đã mang rất đông fan lúc là 1 blogger ẩm thực trên 1 trang ẩm thực tên tuổi đồng thời là tác kém chất lượng của hai đầu sách nấu ăn "Chuyện 2 Căn Bếp" và "Hai căn bếp ngọt ngào". sở hữu Chi Anh, tình ái ấy của cô dành cho bếp nước và những giá trị cô muốn lan truyền trong căn bếp.

KAfe Group là chuỗi địa chỉ cafe tỉnh thành dùng cho ẩm thực mang bắt mắt lai Âu Á thứ 1 tại Việt Nam. Nữ thương buôn trẻ định hình Kafe Group là chuỗi cửa hàng cà phê cung ứng dịch vụ ăn uống hàng ngày có bắt mắt mới, chất lượng và giá cả tốt cho các các bạn đam mê món ăn và khoảng trống mới mẻ, hiện đại. nhiều người Việt quan điểm rằng, họ chỉ với thể tiếp cận, trải nghiệm ẩm thực thế giới tại những nhà hàng sang trọng hay khách sạn đắt đỏ, ngoài ra, điều đó ko cần phải có tại chuỗi cafe này. Chuỗi cafe cô gây dựng phải được khiến cho 100% vật liệu trùng hợp, cao cấp.

Thành công của cô gái dễ thương này càng ngày càng được chứng minh lúc Chi Anh vừa nhận được khoản đầu tư 5,5 triệu đô (gần 130 tỷ VNĐ) từ nhà đầu tư danh giá Cassia Invesments, để The KAfe với thể xuất hiện nay Đà Nẵng, TP. HCM. Xa hơn nữa sẽ là London, nữ thương lái trẻ san sớt về tham vọng xuất khẩu ra nước ngoài những thứ mang đậm sắc đẹp giá trị Việt Nam nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và hấp dẫn để người nước ko kể thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét